Saturday, June 27, 2009

At bakit naman siya pa?

Hindi na ako nakakapagpost sa kabila kong blog.Ung main, kaya syempre mas hindi ko to napagtutuunan ng pansin.
--------
Napanaginipan ko ung classmate ko.
Hindi sya lalake.At hindi kami close.
Kaya nagtataka talaga ako kung bakit ko sya napanaginipan?

Ang pangalan nya ang Paula Bolasoc.
Transferee student, hindi na fresh meaning pumasok na sya sa ibang school.
Sa UE taguig, lumipat daw sya sa TUP kasi ayaw nyang mapag eksperimentuhan
doon.Bago lang daw kasi ung architectual courses don.

Maliit, maputi, maporma
ung babaeng babae na porma.
Mala kpop, pero girly, kasi patong patong lagi damit nya
makukulay at di ko pa sya nakitang nag rubber shoes.


Oh diba detailed na detailed.haha
Di ko talaga alam kung bakit ko sya napanaginipan.
Basta sa panaginip kong un
parang anglaki ng galit nya sakin
kasi nakatingin sya saking masama at nagliliyab ang mata nya.

DI KAYA MAGKAKAINITAN KAMI, ONE OF THESES DAYS?
naman!Ayoko ng kaaway, nagpapakabait nako eh!

1 comment:

  1. hahaha! hindi naman. it just means you will be friends. forget the dream. you were probably staring at her too long and your subconscious was processing the though.

    ReplyDelete